Theo thống kê được cơ quan chuyên nghiên cứu, phân tích chiến lược marketing Euromonitor International tổng hợp từ dữ liệu kinh doanh trên toàn thế giới, Real Madrid chính là đội bóng có sức hấp dẫn lớn nhất về mặt thương mại trong năm 2018.
Tuy nhiên bất chấp việc có livescore không tốt trên sân cỏ, Los Blancos với những thành công ngoài sức tưởng tượng các năm trước đó vẫn giúp họ trở thành miếng mồi béo bở trong mắt các nhà tài trợ.
Real Madrid trong vài năm trở lại đây cũng rất tích cực quảng bá hình ảnh của mình tới các quốc gia đang phát triển có dân số khổng lồ như Ấn Độ hay các quốc gia Nam Á giàu có.
Thêm vào đó, Nhờ số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, Real Madrid có tới 226 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Chính điều này giúp họ luôn trở thành cái tên hot trong mắt các nhà đầu tư.
Những bước đi khôn ngoan đó giúp Real Madrid dễ dàng vượt mặt 2 gã khổng lồ khác là Barcelona và MU, theo thống kê của báo bóng đá Euromonitor International.
Real Madrid trong vài năm trở lại đây cũng rất tích cực quảng bá hình ảnh của mình tới các quốc gia đang phát triển có dân số khổng lồ như Ấn Độ hay các quốc gia Nam Á giàu có.
Thêm vào đó, Nhờ số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, Real Madrid có tới 226 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Chính điều này giúp họ luôn trở thành cái tên hot trong mắt các nhà đầu tư.
Những bước đi khôn ngoan đó giúp Real Madrid dễ dàng vượt mặt 2 gã khổng lồ khác là Barcelona và MU, theo thống kê của báo bóng đá Euromonitor International.